Tìm kiếm Các Sản Phẩm

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Cách làm cây nến hình ly trà chanh đẹp lung linh tặng “người ấy”

Không khí lạnh đã tràn về khắp các con phố khiến mỗi chúng ta muốn xích lại gần nhau để thêm ấm áp, yêu thương. Trong những ngày lạnh này, các teen hãy cùng thử làm một cây nến hình ly trà chanh xinh lung linh để tặng cho “người ấy” của mình nhé! Cây nến cháy sáng ấm áp, được làm từ trái tim yêu thương của các teen sẽ khiến “người ấy” thấy ấm hơn giữa những ngày se lạnh này đấy.

Chúng mình cùng làm ngay nào:

Nguyên liệu:
- Sáp nến dạng gel (sáp trong)
- Cốc thủy tinh
- Màu nhuộm (màu cam)
- Tinh dầu thơm
- Tim nến (sợi bấc) và đế
Cách làm:
Bước 1:
Dùng dao cắt gel thành từng viên nhỏ như viên đá

Bước 2:
Bạn lấy dây bấc dán vào chính giữa chiếc ly, cho một ít viên sáp đã cắt ở bước 1 vào ly. Lấy một ít sáp, nấu chảy rồi đổ vào ly
Bước 3:
Lấy phần sáp còn lại, nấu cho đến khi tan chảy. Pha thêm một ít màu cam vào để tạo ra màu cam nhạt

Đổ 1 lớp mỏng hỗn hợp này lên trên lớp sáng màu trắng trong ly.

Bước 4:
Cho một ít viên sáp vào trong ly. Ðun nóng phần sáp còn lại ở bước 3, pha màu cam đậm hơn ở bước 3, đổ 1 lớp màu cam đậm vào chiếc ly và thêm vài giọt tinh dầu thơm mà bạn thích vào nữa.

Bước 6:
Cuối cùng bạn dùng bật lửa, đốt qua lớp trên cùng của sáp gel và châm bấc lên cho cháy.

Vậy là sau một hồi thao tác chúng mình đã có được một cây nến giống hình ly trà chanh đá rồi. Bạn hãy gói chúng vào 1 chiếc hộp quà thật xinh xắn để gửi tặng cho người ấy những ấm áp, yêu thương thôi nào. Khi thắp lên, cây nến sẽ cháy sáng lung linh, trong veo, thanh khiết giống như một ly trà chanh đẹp tuyệt vời. Chắc hẳn người ấy sẽ rất hạnh phúc và thích thú với món quà này của bạn đấy!
Chúc các bạn thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét