Tìm kiếm Các Sản Phẩm

Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Làm vòng tay đinh tán cá tính bụi bặm cho teen boy “ngầu” hơn

Nếu như những chiếc vòng tay handmade được tết bằng dây cói, bằng ren hoặc làm bằng que kem, vòng tay handmade 12 cung hoàng đạo với nhiều màu sắc rực rỡ thường được các bạn gái lựa chọn làm món phụ kiện để làm tăng vẻ điệu đà nữ tính thì những chiếc vòng tay được làm bằng đinh tán hoặc bằng da lại được các teen boy ưa thích, bởi chúng là điểm nhấn làm cho các boy “bụi bặm” hơn cá tính hơn và trông cũng “Ngầu ” hơn.

Chỉ cần một chiếc vòng tay và đính đinh tán, bạn cũng sẽ trở nên nổi bật. Ngoài việc có thể tìm mua các phụ kiện đính đinh tán tại những cửa hàng thời trang và phụ kiện, bạn cũng có thể tự làm cho mình những món trang sức xinh xắn từ đinh tán. Hãy cùng chúng tớ học cách làm thôi các teen boy ơi !
vongtaydinhtansac5


Chuẩn bị:

- Vòng đeo tay bằng kim loại

- Những chiếc đinh tán nhọn (chọn màu cùng với màu vòng tay)

- Tép chỉ màu

- Súng bắn keo

Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên, bạn dùng súng bắn keo dán cố định những chiếc đinh tán mặt ngoài vòng tay. Bạn có thể dán 3,5 hoặc 7 đinh tán tùy vào sở thích của bạn. Lưu ý: Trước khi dán bạn có thể dùng bút chia đều các điểm cần dán để có khoảng cách bằng nhau.

Bước 2 : Đặt đầu tép chỉ màu cách chiếc đinh đầu tiên khoảng 1cm – 2cm quấn chặt giữ đầu chỉ, bạn có thể cho tí keo dán cố định cho chắc chắn.
  
Bước 3: Tiếp tục quấn tép chỉ vòng quanh vòng tay sao cho các vòng chỉ khít nhau thật đẹp, khi quấn đến vị trí chiếc đinh, bạn vòng sợi chỉ quấn 3 vòng quanh chiếc đinh để tạo kết nối đẹp hơn.

Bước 4: Tương tự, bạn tiếp tục quấn tép chỉ màu quanh vòng tay và những chiếc đinh tán còn lại. Khi quấn đến vị trí cách chiếc đinh cuối cùng 1cm – 2cm, bạn quấn kết thúc vòng nhớ thoa tí keo dán cố định để tép chỉ không bị rơi nhé.


Vậy là chiếc vòng tay đinh tán cá tính đã hoàn thành.


Bạn tha hồ sáng tạo với nhiều màu sắc và số lượng đinh tán để bổ sung cho bộ sưu tập vòng tay của mình.
 

Chỉ với 4 bước đơn giản và nhanh gọn, bạn có ngay bộ vòng tay đậm đà chất handmade và trông rất “Ngầu” và bụi bặm. Với quần jean áo phông đơn giản thường mặc ngày hè, một bộ vòng tay đinh tán mạ màu sáng lấp lánh sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và đầy vui tươi.

Chúc các bạn thành công với chiếc vòng tay đinh tán cực hợp mốt punk của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét